Tìm hiểu về két sắt giá rẻ cho khách sạn

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc két sắt khách sạn mini trong phòng thuê dường như đã trở thành một tiêu chuẩn tốt thiểu đối với một căn phòng khách sạn hoặc resort. Bản thân những người làm dịch vụ cho thuê phòng khách sạn cũng đồng ý rằng một chiếc két sắt khách sạn mini trong phòng cho thuê sẽ làm tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với đơn vị, tăng khả năng sử dụng dịch vụ những lần sau hoặc những dịch vụ phụ.

Những lưu ý khi chọn mua két sắt mini giá rẻ

Chọn mua két sắt phù hợp nhu cầu sử dụng: Két sắt mini là vật dụng cần thiết, trong các phòng khách sạn và nhà nghỉ, hộ gia đình có thu nhập trung bình, cá nhân cần sử dụng ít.

Xem xét giá cả: Nhìn chung các sản phẩm két sắt tiết kiệm mini không chênh lệch nhau mấy về giá cả nhưng bạn nên cân nhắc các yếu tố: giá thành, độ chống cháy, kích thước, thương hiệu...

Những lưu ý khi chọn mua két sắt mini giá rẻ

 

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Trên thị trường két sắt Primo...là thương hiệu két sắt mini xuất hiện nhiều nhất, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn.

Kiểm tra két sắt mini trước khi mua: Két sắt phải có bề mặt nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng, thương hiệu...

Đặc điểm của két sắt Primo

Được thiết kế để sử dụng riêng cho khách sạn, resort cao cấp. Sở hữu kiểu dáng cải tiến, hiện đại, và vô cùng tinh tế rất được các khách sạn trên thế giới cũng như tại  Việt Nam rất ưa chuộng.

Nhỏ, gọn với trọng lượng trung bình chỉ từ 8-15 kg giúp việc lắp đặt và di chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Được sản xuất từ thép tấm cao cấp cộng với lớp sơn nano bóng đẹp chống bám mồ hôi cũng như vân tay khiến cho chiếc két sắt Primo mang một vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Đặc điểm của két sắt Primo

Đặc điểm của két sắt Primo

 

Sở hữu tính năng ẩn mã số khi mở két nên sẽ tránh được tình trạng người khác nhìn thấy mã số.

Thêm vào đó, mật khẩu của két còn thay đổi được nhiều lần và mỗi khách hàng có thể thay đổi và sử dụng một mật mã riêng chỉ mình nhớ được. Ngoài ra, két sẽ tự ngắt và bị vô hiệu hóa việc mở két khi nhập sai mã 3 lần từ đó nâng cao khả năng an toàn cho tài sản của khách.

Chiếc két sắt hiệu Primo này có đèn led bên trong, két sẽ phát sáng khi mở giúp khách hàng không bỏ quên đồ, khi pin yếu két được lập trình dừng không đóng cửa cho tới khi thay pin mới cho phép hoạt động bình thường .

Hãng Minibar system còn nghiên cứu và chế tạo ra một thiết bị thông minh , cho phép mở khóa két khẩn cấp,  giải mã lịch sử giao dịch của khách hàng. Việc này giúp Khách sạn chứng minh được các hành vi gây rối, tạo scandan giả!

Địa chỉ mua Két sắt Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top