Tìm hiểu về các loại két sắt giá rẻ tại Hạ Long

Két sắt chất lượng tốt, giá rẻ tại Hạ Long

Hiện nay, két sắt là một vật dụng bảo mật không thể thiếu trong mỗi khách sạn, hộ gia đình, các resort. Một thành phố cảng sầm uất và giàu có trải qua nhiều thập kỷ, thành phố đang mở rộng những khu kinh doanh về du lịch biển, du lịch văn hóa và biến khu vực trung tâm thành nơi phát triển kinh doanh mạnh mẽ nhất. Mức sống tăng kéo theo nhu cầu cất giữ và bảo vệ tài sản của người dân cũng trở nên cần thiết hơn.Mua két sắt ở đâu uy tín và chất lượng. Nhận diện két sắt Primo chính hãng tại nhờ dấu hiệu nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Ưu điểm của két sắt

Kích cỡ nhỏ, gọn: Két sắt mini kích thước và trọng lượng nhỏ, thiết kế 1 cửa gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển.

Do diện tích sử dụng nhỏ và thiết kế đơn giản nên giá bán của các két sắt mini giá rẻ hiện nay khá rẻ trên thị trường. Giá cũng khá vừa túi tiền với bạn.

Ưu điểm của két sắt

 

2. Những loại két sắt điện tử được ưu chuộng

2.1 Két sắt Primo - Điểm 10 cho chất lượng

Két sắt Primo từ lâu đã là 1 thương hiệu két sắt uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua Công ty Minh Giang đã không ngừng phấn đấu, phát triển với mong muốn đem lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm tốt mà còn là chất lượng dịch vụ tốt nhất bao gồm chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng và đặc biệt là chế độ giao hàng miễn phí đến tận tay khách hàng. Để làm được điều đó, Két sắt Primo đã phát triển đưa các sản phẩm két sắt Primo phủ rộng khắp toàn quốc.

Két sắt Primo - Điểm 10 cho chất lượng

 

2.2  Két sắt Suites

Dòng két sắt của Thương hiệu Siutes là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách sạn với thiết kế nhỏ gọn, an toàn và tính bảo mật cao. Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị và chìa khóa dự phòng cho trường hợp khẩn cấp. Sản phẩm này cũng cho phép đăng ký người dùng mới bằng cách ghi đè lên mật khẩu cũ. Bề mặt két sắt được phủ sơn tĩnh điện mịn, bóng với khả năng chống xước, chống gỉ cực tốt. Với giá cả phải chăng, Két sắt Suites đang trở thành mặt hàng “hot” cho những khách sạn từ 3 sao đến 4 sao.

Két sắt Suites

 

3. Hãy cảnh giác với các loại két sắt kém chất lượng

Để đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn đừng quên hỏi bên bán hàng về chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm. Bởi khi sản phẩm xảy ra lỗi thì điều chúng ta cần là sự hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng từ nhà cung cấp. Có một thời gian bảo hành két sắt hợp lý, chế độ đổi trả linh hoạt khách hàng sẽ yên tâm hơn khi chọn mua và sử dụng.

Bạn có thể so sánh giá bán giữa nhiều cửa hàng, đại lý để chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Nhưng cũng cần chú ý, đừng ham rẻ mà mua nhầm những sản phẩm không rõ nguồn gốc kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường.

Minh Giang là nhà phân phối két sắt chính hãng trên cả nước, với uy tín thương hiệu và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, Minh Giang chính là nơi cung cấp két sắt chính hãng bằng giá tốt nhất.

4. Địa chỉ cung cấp két sắt thương hiệu Primo chất lượng tại Việt Nam

Để có được những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, quý khách hàng và bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Công   ty minhgiang.vn, primovietnam.com

Để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và đảm bảo nhất. Chúng tôi để tham khảo về những dòng sản phẩm khách chuyên dụng cho hệ thống khách sạn. Minh Giang cam kết cung cấp giá cả tốt nhất cho khách hàng đối với những sản phẩm này trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top