SO SÁNH CHẤT LƯỢNG 3 LOẠI KÉT SẮT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Chất lượng của loại két sắt tốt nhất trên thị trường

Hiện nay, két sắt Homesun, két sắt Suites và két sắt Primo (két sắt được sản suất theo tiêu chuẩn Châu Âu) là 3 dòng két sắt được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự quen thuộc về thương hiệu và độ uy tín cũng như chất lượng vượt trội của sản phẩm. Đây là 3 dòng két sắt ở mức giá và chất lượng bình dân đến cao cấp, mẫu mã và mức giá khá đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ giá rẻ đến vừa phải.

1. Hình thức bên ngoài và kích cỡ:

 - Loại thứ nhất: Két sắt Homesun 

Được người tiêu dùng đánh giá là có mẫu mã đồng đều, chất lượng ở mức bình dân - đường nét cơ khí khá chuẩn, nước sơn không hào nhoáng nhưng khá ổn định, ít bị bong tróc; tuy nhiên không phong phú về màu sắc, khách hàng không đặt được màu như ý với số lượng ít cho gia đình.

- Loại thứ hai : Két sắt Primo 

Két sắt được sản xuất theo kiểu dáng và tiêu chuẩn Châu Âu - lắp ráp tại Trung Quốc. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ, gọn với trọng lượng trung bình chỉ từ 8-15 kg giúp việc lắp đặt và di chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Thêm vào đó, két sắt còn được sản xuất từ thép tấm cao cấp cộng với lớp sơn nano bóng đẹp chống bám mồ hôi cũng như vân tay khiến cho chiếc két sắt hiệu Primo mang một vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

 

- Loại thứ 3 : Két sắt Suites 

Két sắt với đường nét thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nước sơn không đẹp bằng két sắt Primo nhưng cũng được liên tục cải tiến ngày một nâng cao thẩm mỹ và chất lượng. Két sắt Suites với thế mạnh là giá bình dân nên số lượng tiêu thụ cũng khá lớn.

 

2. Hệ thống khóa và chức năng

- Két sắt Homesun:  Khóa điện tử được chia thành 2 loại: Loại rẻ, pin bên trong cánh lắp không chống cháy; Loại cao cấp hơn, pin ngoài cánh dễ thay khi hết lắp cho dòng chống cháy.

- Két sắt Primo:  Sở hữu tính năng ẩn mã số khi mở két nên sẽ tránh được tình trạng người khác nhìn thấy mã số. Thêm vào đó, mật khẩu của két còn thay đổi được nhiều lần và mỗi khách hàng có thể thay đổi và sử dụng một mật mã riêng chỉ mình nhớ được. Ngoài ra, két sẽ tự ngắt và bị vô hiệu hóa việc mở két khi nhập sai mã 3 lần từ đó nâng cao khả năng bảo vệ cho tài sản của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này có đèn led bên trong, két sẽ phát sáng khi mở giúp khách hàng không bỏ quên đồ, khi pin yếu sẽ đưa cảnh báo nên   người sử dụng sẽ không đóng được cửa két cho đến khi thay pin mới.

 

- Két sắt Suites: Dòng két sắt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách sạn với thiết kế nhỏ gọn, an toàn và tính bảo mật cao. Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị và chìa khóa dự phòng cho trường hợp khẩn cấp. Sản phẩm này cũng cho phép đăng ký người dùng mới bằng cách ghi đè lên mật khẩu cũ. Bề mặt két sắt được phủ sơn tĩnh điện mịn, bóng với khả năng chống xước, chống gỉ cực tốt.

3. Giá bán của các loại két

Nhìn chung các dòng két đều có giá cả từ trung bình cho đến cao, giá cả thương đi đôi với chất lượng. Chính vì vậy tùy theo mỗi một đơn vị, doanh nghiệp, khách sạn sẽ có những lựa chọn riêng.

Giá bán Két sắt nội địa được sản xuất tại Việt Nam, không qua các bên trung gian nên là dòng két sắt có giá rẻ nhất

Két sắt liên doanh có giá thành cao hơn. Đây là sản phẩm với mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Két sắt nhập khẩu là dòng sản phẩm của nước ngoài được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên đây là dòng sản phẩm có giá thành đắt nhất.

Trên đây là những so sánh về 3 dòng két sắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn có cái nhìn khái quát về 3 dòng sản phẩm này và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

4. Địa chỉ cung cấp két sắt thương hiệu Primo chất lượng tại Việt Nam

Để có được những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, quý khách hàng và bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Công ty minhgiang.vn, primovietnam.com

Để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và đảm bảo nhất. Chúng tôi để tham khảo về những dòng sản phẩm khách chuyên dụng cho hệ thống khách sạn. Minh Giang cam kết cung cấp giá cả tốt nhất cho khách hàng đối với những sản phẩm này trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin mua hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 
PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top