Nên sử dụng Minibar khách sạn hay tủ lạnh mini cho những không gian sang trọng và riêng tư như thế nào ?

Lựa chọn minibar khách sạn hay tủ lạnh mini

Do hình dáng có nhiều nét tương đồng nên khách hàng thường xuyên bị nhầm lẫn giữa Minibar cao cấp và tủ lạnh mini. Từ đó dẫn đến việc lựa chọn sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết này sẽ giúp khách hàng nhận biết rõ hơn về hai dòng sản phẩm này để có quyết định chính xác trong việc lựa chọn.

 

Sự khác nhau giữa tủ lạnh mini và Minibar nói Chung ,Khác nhau trong cấu tạo và chức năng

Tủ lạnh mini là dạng tủ lạnh có kích thước nhỏ, với dung tích từ 50L trở lên. Tủ lạnh cỡ nhỏ thường chỉ có một cửa dubgf chung cho cả ngăn đông và ngăn mát. Ngăn đông có diện tích khá nhỏ, được trang bị chức năng làm đá. Trong khi đó, ngăn mát có diện tích gần gấp đôi, dùng để chứa thức uống và thực phẩm .

Minibar là loại tủ thường bị nhầm lẫn với dòng tủ lạnh cỡ nhỏ hiện nay.Tủ Minibar(Primo )xuất hiện muộn hơn nhưng lại được các khách sạn, resort và bệnh viện vô cùng ưa chuộng. Dung tích của sản phẩm này khá đa dạng, từ 20L,  30L, 40L, 60L. Và nó chủ yếu được sử dụng để bảo quản đồ uống, mỹ phẩm, hoa quả, dược phẩm … Nếu phần lớn tủ lạnh mini chỉ có một kiểu cánh cửa, thì tủ Minibar hiệu Primo lại rất phong phú. Các khách sạn có thể tùy chọn loại sản phẩm cửa mở có kính hoặc không có kính, hoặc cửa dạng ngăn kéo.

 

Mức tiêu thụ điện khác nhau

Thông thường, một chiếc tủ lạnh mini với dung tích 50L có công suất tiêu thụ điện là 0,55KW/ giờ, khi bị ngắt điện, tủ lạnh cũng cần một lượng điện khá lớn để khởi động động cơ. Ngược lại, tủ minibar sử dụng thiết bị điện biến tần không có dòng khởi động nên tiết kiệm điện ở mức tối thiểu nhất.

Công nghệ làm lạnh khác biệt

Chiếc tủ lạnh mini thông thường sử dụng khí gas và chạy log nên nhiệt độ làm lạnh của tủ lạnh thường khá thấp. Cụ thể, nhiệt độ làm lạnh của tủ lạnh có thể xuống -3oC hoặc 0oC. Do đó, thức uống và đồ ăn trong tủ sẽ được làm lạnh sâu, dù là ở ngăn mát. Trong khi đó, tủ Minibar sẽ có nhiệt độ bảo quản dao động từ 3oC đến 13oC do sử dụng công nghệ hấp thụ nhiệt chuyên biệt. Do đó, đồ được bảo quản trong tủ mini bar sẽ luôn duy trì ở trạng thái vừa mát nên sức khỏe của người sử dụng sẽ được đảm bảo.

Tiếng ồn của tủ lạnh mini và Minibar

Phần lớn tủ lạnh dòng cỡ nhỏ sẽ sử dụng hệ thống quạt gió và khí gas, dồn gas thường xuyên để làm lạnh cho tủ. Chính vì lý do này nên những chiếc tủ lạnh sẽ gây nên ra các tiếng ồn khi hoạt động. Thậm chí, đối với những sản phẩm chất lượng kém, cường độ của tiếng ồn sẽ tăng dần theo thời gian. Nhưng chiếc Minibar khách sạn thì hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này của dòng tủ lạnh thông thường. Dòng sản phẩm này được sử dụng công nghệ hấp thu nhiệt nên không gây ra bất cứ một loại tiếng ồn nào khi vận hành. Đảm bảo một không gian yên tĩnh tuyệt đối cho người sử dụng.

Hiện nay Minh Giang đang cung cấp các sản phẩm minibar chính hãng với giá cả hợp lý nhất để được báo giá tốt nhất xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

HOTLINE: 0979.152.626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top