Minibar Primo uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng

Những điều khiến minibar có ưu điểm vượt trội

Nhắc đến Minibar là nhắc đến loại thiết bị chuyên dụng để lưu trữ, bảo quản và làm mát các loại đồ uống phục vụ du khách, được trang bị trong các buồng phòng theo tiêu chuẩn thiết kế khách sạn.

Nó được hiểu đơn giản là một chiếc tủ mát mini giúp tiết kiệm điện năng, mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian căn phòng, đồng thời là yếu tố đánh giá chất lượng của một khách sạn hay khu nghỉ dưỡng.

 

1. Minibar Primo có những đặc điểm gì?

Thiết kế siêu nhỏ gọn

Trái ngược hoàn toàn với những chiếc tủ lạnh khổng lồ cồng kềnh, Minibar Primo uy tín được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Kích thước của nó chỉ bằng 1/3 chiếc tủ lạnh thông thường.

Với kích thước này, Minibar được linh động trong cách bố trí, chúng có thể được để gọn trong góc phòng, dưới gầm tủ, kệ tivi…đảm bảo không chiếm diện tích và không gây cản trở cho các thiết bị khác trong phòng.

Dung tích chứa của nó khá đa dạng với các loại từ 20L, 30L, 40L, 60L.

Cấu tạo đơn giản

Cấu tạo của sản phẩm này khá đơn giản, bao gồm:

– Nút điều chỉnh nhiệt độ: giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích từ nấc 1 đến nấc số 5.

– Tay nắm cửa: Thường được thiết kế chìm bên trong cánh cửa.

– Cửa tủ: Cửa Minibar được thiết kế đa dạng với loại cửa đặc và cửa kính giúp thuận tiện trong theo dõi đồ uống bên trong.

– Giá đỡ: Việc phân chia các giá đỡ giúp việc sắp xếp đồ được gọn gàng, tối ưu hóa diện tích đựng đồ trong tủ.

– Sơn PCM:  Là lớp sơn tĩnh điện cao cấp được phủ bên ngoài tủ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một điểm khác khiến cho Minibar Primo khác biệt hoàn toàn so với các tủ lạnh thông thường là không có ngăn đá, nên chúng còn được gọi là tủ mát.

“Ngoại hình” bắt mắt

Thiết kế nhỏ gọn cùng những chi tiết góc cạnh được trau chuốt, xử lý tinh tế giúp cho những chiếc tủ mát này chiếm được cảm tình của phần lớn khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng lớp sơn tĩnh điện PMC màu đen bao phủ bề ngoài tủ tạo độ bóng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho khách sạn. Đồng thời giúp khâu vệ sinh thuận tiện và sạch sẽ hơn.

 

Tiết kiệm điện và không gây tiếng ồn

Một thiết bị vừa tiện nghi lại vừa có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ như minibar Primo thì không còn lý do gì để các khách sạn hay khu nghỉ dưỡng từ chối sử dụng .

Theo thống kê, sản phẩm tủ mát này có mức tiêu thụ điện khoảng 0,5KW/giờ, thấp hơn rất nhiều so với các loại tủ lạnh thông thường hay tủ lạnh mini.

Hơn thế, nó còn hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn ào như những chiếc tủ lạnh kích thước to bởi nó chỉ sử dụng tấm tản nhiệt để vận hành.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ của nó được đánh giá kéo dài hơn nhiều loại tủ thông thường. Bởi chúng được sản xuất bằng các chất liệu như thép, nhôm cao cấp cùng với nguyên lý hoạt động ổn định do đội ngũ kỹ sư giỏi đã nghiên cứu và chế tạo ra , Rất hiếm khi xảy ra lỗi, chập cháy trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên để kéo dài hơn tuổi thọ của chúng khách hàng cần đảm bảo một số lưu ý như tạo khe thoáng đều các mặt cho tủ và thường xuyên kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ cho tủ của mình.

2. Giá thành hợp lý

Giá thành là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với các chủ khách sạn khi phải cân nhắc làm sao để mua được những thiết bị vừa chất lượng, sang trọng mà giá thành lại hợp lý nhất.

Đối với các loại tủ thông thường trên thị trường hiện này thì sẽ có mức giá rẻ hơn so với Minibar Primo. Tuy nhiên với những tiện ích và tuổi thọ cao mà sản phẩm này mang lại thì nó hoàn toàn tương xứng với số tiền mà khách hàng chi ra. Nếu bạn đặt bài toán kinh tế thì quyết định đầu tư minibar Primo là quyết định sáng suốt và thắng lợi nhất cho Chủ đầu tư .Chắc chắn khách hàng sẽ nhớ và chỉ sử dụng dịch vụ của bạn mỗi khi Du lịch, vui chơi, công tác …

3. Công ty Minh Giang và các sản phẩm cung cấp

Công ty Minh Giang  chuyên cung cấp tivi khách sạn, màn hình quảng cáomàn hình tương tác, màn hình ghép thương hiệu Samsung, thiết bị khách sạn thương hiệu Suites Minh Giang còn là đại lý ủy quyền của thương hiệu Minibar Sytems số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp Minibar và két sắt hiệu Primo

Mọi thông tin cần tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top