Minibar khách sạn là gì? Tại sao nên có minibar trong khách sạn

Minibar là thứ cần thiết trong mỗi khách sạn

Phù hợp với những không gian nhỏ hẹp và nhu cầu không cao về tích trữ, sử dụng thực phẩm của nhiều khách sạn, tủ mát minibar trở thành lựa chọn hàng đầu. Vậy hiện nay, vì sao tủ minibar lại đang được ưa chuộng?

1. Minibar khách sạn là gì?

Minibar khách sạn chính là tủ làm mát để bảo quản đồ uống, thức ăn, hoa quả , bánh kẹo. Với kích thước nhỏ vừa phải Minibar giúp tiết kiệm không gian trong phòng khách sạn. Nó có khả năng làm mát và duy trì nhiệt độ bên trong 3-15 độ C, độ mát cần thiết cho các thức uống để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Minibar khách sạn là gì?

 

2. Lý do mà Minibar nên có trong khách sạn

Dung tích sử dụng chính là điểm đầu tiên khách hàng mong muốn tìm kiếm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách sạn. Hiện nay, tủ  minibar  thường có dung tích từ 20l đến 60l. Tại các khách sạn, resort, do nhu cầu sử dụng của khách lưu trú không cao, thường chỉ để nước uống nên chủ các đơn vị này thường chọn tủ minibar.

Tủ minibar là thương hiệu nổi tiếng mang công nghệ Thụy sỹ ,có uy tín, được nhiều khách sạn sử dụng mà đây còn là những thương hiệu tủ minibar chất lượng.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế cùng những tính năng, tiện ích vượt trội, thương hiệu tủ minibar này xuất hiện trong hầu hết trong các phòng khách sạn.

Tủ minibar thường không có nhiều tính năng như tủ lạnh dung tích lớn nhưng cũng có một số tính năng mà khách sạn lấy làm tiêu chí để chọn mua phân khúc sản phẩm này như, không gây tiếng ồn, không đóng tuyết, kháng khuẩn, khử mùi hay tiết kiệm điện...

Đồ ăn khi bày, sắp xếp trong Minibar vô cùng bắt mắt và tăng sự thu hút của khách hàng, điều này cũng giúp cho khách sạn tăng doanh thu dịch vụ.

Nó cũng là 1 giải pháp hữu ích, giải quyết mọi nhu cầu cho khách hàng nữa.

Sử dụng Minibar cho khách sạn, nâng tầm đẳng cấp khách sạn của bạn trong mắt khách hàng.

Lý do mà Minibar nên có trong khách sạn

 

3. Công dụng của tủ mát minibar

Hầu hết các khách sạn, resort từ bình dân đến cao cấp đều trang bị những chiếc tủ mát minibar nhỏ nhỏ xinh xinh trong phòng. Kèm theo đó là những loại đồ uống hay đồ ăn vặt để bán kèm như nước lọc, lon coca, bia, snack, chocolate….Trong những trường hợp khách thuê phòng thấy đói hay khát thì có thể sử dụng các sản phẩm trong tủ lạnh và phải trả một khoản phí cho khách sạn.

Công dụng của tủ mát minibar

 

 

4. Đại lí chuyên cung cấp Minibar khách sạn

Công ty Minh Giang là đại lí phân phối độc quyền sản phẩm Minibar. Với hơn 16 năm kinh nghiệm phân phối và cung cấp cho các khách sạn, resort trên toàn quốc chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Mọi thông tin cần tư vấn, mua minibar khách sạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG.

Số 2/38A Đường Trần Phú Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 7334 077/ 0243 7345 237

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979 152 626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top