Minibar - Chiếc tủ thần kỳ tạo nên cơn sốt trong ngành du lịch - khách sạn

Minibar hiện đang là cái tên chắc hẳn làm nhiều người không khỏi suy nghĩ xem liệu nó là thiết bị gì. Với sự phát triển hiện đại, minibar đang rất được yêu thích trong các khu nghỉ dưỡng, resort hay khách sạn,…. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu sơ qua về minibar được dùng trong khách sạn để có thể nắm được thông tin về nó.

Minibar là gì?

Chúng ta có thể gọi minibar bằng  những cái tên thuần việt hơn: tủ làm mát đồ uống, tủ mát mini, tủ mát khách sạn,…  Về mặt kết cấu, minibar là 1 chiếc tủ lạnh thu nhỏ, với kích thước cả 3 mặt đều không tới 1 mét. Nó có khả năng làm mát và duy trì nhiệt độ bên trong ở khoảng 3-15 độ C – độ mát cần thiết cho các thức uống và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

 

Đặc điểm thiết kế của tủ mát khách sạn.

Phần lớn các minibar này có hình hộp chữ nhật, với thiết kế cửa mở kiểu bản lề.

Tủ mát có nhiều loại cánh có thể là tủ mát cánh kính trong suốt, tủ mát cánh kính gương soi hoặc tủ mát cánh nhựa thông thường (như các loại tủ lạnh). Loại tủ mát cánh kính trong suốt thì được lựa chọn do có thể quan sát các đồ uống bên trong giúp tăng doanh thu đồ uống cao hơn các loại tủ cánh kín , mang lại cảm giác tiện nghi. Cánh kính có gương thì nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian quanh nó. Còn cánh nhựa thì độ lạnh sâu hơn và tiêu hao điện thấp nhất so với 2 loại cánh trên.

Với thể tích rất nhỏ, mức tiêu thụ điện năng của chúng cũng sẽ rất tiết kiệm, khiến những chiếc tủ mát khách sạn này đang ngày càng được du khách yêu mến.

Một ưu điểm nữa trong thiết kế của tủ mát khách sạn là không có quạt gió, mà sử dụng công nghệ làm mát bằng khí NH3 và H2O giúp cho sản phẩm có khả năng làm mát “ sâu ”, thân thiện với môi trường.

Tủ mát khác tủ lạnh như thế nào?

Hoàn toàn không phát ra tiếng ồn khi hoạt động giúp chúng ta có không gian yên tĩnh khi nghỉ dưỡng.

Tủ mát khách sạn có thể tích nhỏ nên sẽ tiết kiếm điện năng hơn so với việc sử dụng tủ lạnh gia đình. Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế giúp căn phòng trở lên sang trọng.

Chỉ có thể làm mát, không làm đá nên có thể tiết kiệm được chi phí vệ sinh hàng năm.

Hệ thống làm mát của Minibar hiệu Primo là hoàn toàn khép kín. Thêm vào đó, việc sử dụng chất làm mát thay vì máy móc nên việc bảo dưỡng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuổi thọ của sản phẩm cũng dài hơn, từ 10 đến 20 năm.

Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Minibar khách sạn uy tín và chất lượng hàng đầu

Minibar khách sạn là sản phẩm khiến nhiều người phải cân nhắc kĩ khi lựa chọn. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn chất lượng cũng là điều rất được các khách sạn quan tâm. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang tự tin là đại lý Ủy Quyền của Hãng Minibar System – USA , phân phối Minibar cao cấp, là đối tác đáng tin cậy của các khách sạn, resort, spa, …. Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã với mức giá thành vô cùng phải chăng. Hãy đến với Công ty Minh Giang để chúng tôi giúp bạn dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Địa chỉ Nhà Phân phối tin cậy Duy nhất :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top