Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn tủ mát Minibar khách sạn

Làm thế nào để bạn có thể lựa chọn minibar khách sạn ưng ý nhất

Tủ mát Minibar khách sạn là một trong những tiện ích mà các khách sạn, resort hiện nay quan tâm. Có nhiều kiểu dáng, kích thước để lựa chọn. Tủ mát minibar khách sạn không chỉ là sản phẩm tiện nghi mà nó còn giúp khách sạn nâng cao thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp và không gian sang trọng.

Tủ mát Minibar khách sạn không chưa ngăn làm đá, tủ chỉ làm mát có chức năng giữ đồ uống, đồ ăn, hoa quả…cần thiết cho khách lưu trú.

Vậy lựa chọn 1 chiếc tủ mát như nào để đúng với đẳng cấp của khách sạn cao cấp, hạng sang, các bạn chú ý những điều sau:

Minibar khách sạn

 

Chọn tủ mát khách sạn có dung lượng hợp lý

Trước hết bạn cần xác định phòng khách sạn có diện tích ở mức độ nào, một phòng phục vụ cho bao nhiêu người ở. Phòng cá nhân, phòng đôi hay phòng ở gia đình. Tùy theo quy mô phòng nghỉ mà bạn nên lựa chọn loại tủ Minibar khách sạn có dung lượng phù hợp.

Và thông thường, nhu cầu sử dụng tủ mát minibar ở khách sạn cũng không cao như ở gia đình. Người ta thường chỉ dùng để chứa đồ uống, một ít hoa quả, bánh, kẹo… Nên không cần phải chọn loại tủ có dung tích quá lớn. Tốt nhất là nên chọn loại tủ có dung tích khoảng 20 lít cho đến 60 lít. Bên cạnh đó, chọn tủ dung tích phù hợp, vừa phải cũng là yếu tố để tiết kiệm chi phí .

Chọn tủ mát khách sạn có dung lượng hợp lý

 

Chọn tủ mát khách sạn có “ngoại hình” đẹp mắt

+ Kiểu dáng: Thường nên chọn tủ Minibar có kiểu đứng là hợp lý hơn cả. Tủ Minibar nhỏ gọn, đặt vừa với vị trí đã được bố trí sẵn.

+ Màu sắc: Tùy theo tông màu trang trí chung của căn phòng mà bạn chọn loại tủ Minibar có màu sắc phù hợp. Thông thường nhất nên chọn tủ Minibar sẫm màu hoặc màu sáng hoàn toàn. Như thế sẽ tạo cảm giác sang trọng hơn nhiều.

Chọn tủ mát khách sạn có “ngoại hình” đẹp mắt

 

Tủ mát khách sạn phải đặt chất lượng lên hàng đầu

Thường thì thương hiệu Minibar Primo khi cung cấp sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành. Do đó, khi sử dụng thì cần phải có thời gian để kiểm tra. Tủ chạy mượt mà, hoạt động êm ái, không có tiếng ồn. Khả năng làm mát tốt.

Chọn thương hiệu cung cấp tủ mát khách sạn uy tín

Cách tốt nhất là là chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Với những khách sạn, resort cao cấp thì nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Minibar Primo. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn đẳng cấp quốc tế, tiêu chuẩn chất lượng cao.

Mua tủ Minibar khách sạn ở đâu?

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang là đại lý độc quyền của thương hiệu Minibar System – USA chúng tôi chuyên cung cấp minibar khách sạn. Với kinh nghiệm trên 16 năm, công ty chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều tập đoàn lớn ,cung cấp thiết bị với tiêu chuẩn Quốc tế cho các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của họ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Dòng sản phẩm tủ mát Minibar Primo và két sắt PRIMO – thuộc Tập Đoàn Minibar System đã có mặt trên khắp các châu lục của trên thế giới

Khi lựa chọn tủ mát Minibar Minh Giang phân phối, bạn sẽ không cần phải lo lắng về:

- Nguồn gốc xuất xứ

- Thời gian bảo hành

- Linh kiện thay thế sau khi hết bảo hành

Thông tin mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG.

Số 2/38A Đường Trần Phú Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 7334 077/ 0243 7345 237

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979 152 626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top