Két sắt điện tử Primo và két sắt khóa cơ đâu là sự lựa chọn hoàn hảo

Két sắt điện tử là sản phẩm mang công nghệ hiện đại xuất hiện vài năm gần đây. Két sắt ra đời với nhiều thiết kế đa dạng, tiện lợi phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Két sắt ngoài tính năng chính mà ai cũng biết là bảo mật, bảo vệ tài sản thì nó còn có tính năng nổi bật khác như: khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay,… Trong các loại khóa đó thì khóa điện tử được xem là tối ưu và được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy hãy cũng tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

 

Ưu điểm của két sắt điện tử so vơi két sắt dùng khóa cơ

Két sắt khóa điện tử ra đời sau khóa cơ nên có những cải tiến hơn về hình dáng, tiện lợi trong quá trình sử dụng và sự hiện đại. Để chọn được chiếc két sắt có khả năng bảo mật, bảo vệ tài sản bên trong các khách hàng có thể chọn loại két gồm những tính năng như chịu nhiệt, báo động, chống trộm… và hiện nay khách hàng có thể dễ dàng tìm mua chiếc két khóa điện tử được tích hợp những tính năng này.

– Với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao giúp két sắt chống chọi được sự tàn phá của lửa hay sự đập phá từ kẻ xấu.

– Khi sử dụng khóa điện tử bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thao tác nhập mã trực tiếp các ký tự trên bàn phím để mở két hoặc thay đổi mã số. Nếu như sử dụng khóa cơ thì bất cứ ai có được chìa khóa thì họ sẽ mở được két và lấy đi tài sản của khách hàng, như vậy sự bảo mật là bằng không!

– Nếu như két sắt khóa cơ được thiết kế có hình dáng truyền thống thì chiếc két khóa điện tử có những nét hiện đại hơn, với thiết kế này khóa điện tử đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và đây cũng là điểm để khóa điện tử chiếm thị hiếu người dùng.

– Trong quá trình sử dụng két việc khách hàng quên mã số hoặc két hết pin là điều không tránh khỏi, nên nhà thiết kế đã lên phương án dự phòng là tạo thêm bộ mở khóa khẩn cấp và hộp tiếp pin. Gặp phải trường hợp này bạn không cần phải tốn chi phí thuê thợ để mở khóa hoặc phá két.

Két sắt điện tử cũng đa dạng mẫu mã, kích thước để phù hợp với sở thích cũng như sự thuận tiện của nhiều khách hàng

Nhìn chung, két sắt điện tử là sản phẩm khá hoàn hảo đối với số đông khách hàng kể cả những khách hàng khó tính. Nếu chọn mua đúng sản phẩm uy tín, chất lượng chắc chắn những nhược điểm nhỏ này sẽ không làm bạn bận tâm.

 

Địa chỉ uy tín để mua sản phẩm két sắt điện tử chất lượng

Để sở hữu được chiếc két điện tử đầy đủ tính năng, an toàn, Bảo mật,  chất lượng cao ,bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Giang. Với số lượng khách hàng đã và đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi ngày càng đông, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về sản phẩm mà Công ty chúng tôi cung cấp. Ngoài sản phẩm két sắt điện tử, chúng tôi cũng là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm dùng  trong khách sạn, tivi khách sạn, thiết bị phòng khách sạn....

Mọi thông tin cần tư vấn, mua két sắt khách sạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top