Két sắt điện tử lựa chọn tối ưu cho khách sạn resort và hộ gia đình hiện đại

Trong những năm trở lại đây, két sắt khách sạn đang là mặt hàng nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi những đơn vị kinh doanh địa điểm lưu trú như khách sạn, resort mà còn có những hộ gia đình có diện tích nhỏ với khối lượng tài sản cần cất giữ không nhiều. Tuy nhiên bạn đã biết những điều cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp két điện tử chất lượng chưa? Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang sẽ gợi ý cho bạn về cách lựa chọn sản phẩm cao cấp, chất lượng để giúp bạn sở hữu được két sắt tốt, bảo vệ tài sản của bạn an toàn nhất.

A. Két sắt điện tử là sản phẩm như thế nào?

- Phần bên ngoài: Về phần khóa, được lắp đặt ở ngoài cánh cửa. Đó là một tổ hợp gồm có bàn phím số từ 1 – 9. Nó kết hợp với màn hình LED để hiển thị dãy số mà người sử dụng thao tác.

- Phần bên trong: Được cấu tạo bằng bo mạch điện tử kết nối với bàn phím, rơ le, bộ nguồn 4 pin AA cung cấp điện để khóa điện tử hoạt động. Ngoài ra, két sắt điện tử còn được trang bị thêm loa báo động, cảm biến rung, …

Ưu điểm nổi trội của két sắt điện tử hiệu Primo so với các sản phẩm két sắt điện tử thông thường

 

1. Nhiều tính năng nổi bật

- Sở hữu tính năng ẩn mã số khi mở két nên sẽ tránh được tình trạng người khác nhìn thấy mã số.

- Thêm vào đó, mật khẩu của két còn thay đổi được nhiều lần và mỗi khách hàng có thể thay đổi và sử dụng một mật mã riêng chỉ mình nhớ được. Ngoài ra, két sẽ tự ngắt và bị vô hiệu hóa việc mở két khi nhập sai mã 3 lần từ đó nâng cao khả năng bảo vệ cho tài sản của bạn.

- Do được thiết kế từ thép tấm cao cấp nên sản phẩm này có khả năng chống cháy ưu việt. Người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng về tài sản có giá trị khi xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

- Chiếc két sắt hiệu Primo này có đèn led bên trong, két sẽ phát sáng khi mở giúp khách hàng không bỏ quên đồ, khi pin yếu sẽ đưa cảnh báo nên người sử dụng sẽ không đóng được cửa két cho đến khi thay pin mới.

2. Kiểu dáng thẩm mỹ, thiết kế nhỏ gọn, nhưng rất sang trọng!

- Những chiếc két sắt hiệu Primo được thiết kế dành riêng cho những khách sạn, resort cao cấp. Sở hữu kiểu dáng cải tiến, hiện đại, giàu tính thẩm mỹ và vô cùng tinh tế nên rất được các khách sạn và resort tại Việt Nam cũng như thế giới tin dùng.

- Bên cạnh đó, sản phẩm này còn nhỏ, gọn với trọng lượng trung bình chỉ từ 8-15 kg giúp việc lắp đặt và di chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Thêm vào đó, két sắt còn được sản xuất từ thép tấm cao cấp cộng với lớp sơn nano bóng đẹp chống bám mồ hôi cũng như vân tay khiến cho chiếc két sắt hiệu Primo mang một vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

B. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang – Đại lý cung cấp két sắt điện tử uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Để có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm mua két sắt điện tử chất lượng quý khách hàng hãy liên hệ tới Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang.

Công ty chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp két điện tử cao cấp, chất lượng với tính năng bảo mật tuyệt đối.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Giang là một trong những địa chỉ cung cấp két sắt điện tử nói riêng và các thiết bị chuyên dùng trong khách sạn, resort cao cấp nói chung uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi cũng là đại lý phân phối độc quyền chính thức của thương hiệu Minibar System. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn két sắt điện tử của công ty.

Mọi thông tin cần tư vấn, mua két sắt khách sạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top