Địa điểm mua két sắt giá rẻ tại Phú Quốc

Mua két sắt tại Phú Quốc giá rẻ chất lượng cao

Cửa hàng bán két sắt Phú Quốc luôn đưa ra  những dòng sản phẩm két sắt khách sạn tốt nhất đến với người tiêu dùng, với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp các tính năng bảo mật tốt nhất thu hút được khá nhiều nhà đầu tư khách sạn lựa chọn sử dụng. Két sắt khách sạn phù hợp sử dụng tại các hộ gia đình, các cửa hàng, khách sạn… Việc lựa chọn mua sản phẩm két sắt khách sạn bạn hãy đến với hệ thống cửa hàng bán két sắt khách sạn Minh Giang luôn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

két sắt khách sạn

 

1, Két sắt khách sạn là gì?

Két sắt khách sạn là sản phẩm phổ biến hiện nay, với thiết kế đặc biệt đa năng, có thể gắn vào tủ, lên tường hay trong ô tô nên rất được ưa chuộng.

Trong các khách sạn, két sắt đặc biệt quan trọng, bởi khách thường có nhu cầu cất giữ tài sản, tiền bạc. Nên các chủ khách sạn phải trang bị cho các phòng sản phẩm này, để mọi người có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của mình.

2, Két sắt có tác dụng như thế nào

Ngoài việc giúp khách hàng có một không gian lưu trú hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì những nhà đầu tư khách sạn cũng tạo nên sự yên tâm khi có một nơi riêng tư và đặc biệt là an toàn khi trang bị két sắt.

Két sắt có tác dụng như thế nào

 

Việc này mang đến sự hài lòng, tin tưởng và thoải mái trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phòng mà không lo đến vấn đề tài sản.

Với những dòng két sắt đang có mặt trên thị trường thì không phải đều có thể đặt trong phòng khách sạn vì kiểu dáng, kích thước không tương thích với không gian.

Thế nên, khách sạn sẽ có một sản phẩm tương ứng về kích thước, nhu cầu sử dụng, không gian,… và chiếc két sắt cho khách sạn sẽ có nhiều điểm khác với những sản phẩm còn lại.

3, Két sắt khách sạn có những loại nào?

Với Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thông minh, có thể gắn được lên tường, tủ quần áo,... Phù hợp với mọi cá nhân.

Bộ khóa điện tử có thể biến đổi mã số tùy theo ý thích nên rất an toàn.

Tuổi thọ sản phẩm két sắt Primo lên tới 20 năm

Bảo hành 36 tháng

Két Sắt Primo của Minh Giang cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Két sắt Primo thương hiệu nổi tiếng của Minibar Systems số 1 thế giới , Minh Giang là đại diện cho hãng tại Việt Nam với 2 mẫu két sắt cửa mở trên két sắt cửa mở ngang và nhiều kích thước khác nhau phù hợp với diện tích không gian mà chủ đầu tư khách sạn lựa chọn.

Két sắt khách sạn có những loại nào

Két sắt khách sạn có những loại nào

 

4, Địa chỉ mua Két sắt Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top