Đại lý bán két sắt giá rẻ uy tín toàn quốc

Địa chỉ mua két sắt giá rẻ

Két sắt điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nó không những sử dụng cho khách sạn, hộ gia đình mà còn cả các cơ quan, công ty hay doanh nghiệp cũng không thể thiếu két sắt được. Sau đây là đại lý bán két sắt uy tín nhất ở nhất Việt Nam.

Với mong muốn đưa sản phẩm két sắt điện tử thương hiệu Primo đến tay người tiêu dùng. Công ty Minh Giang trở thành đại lý ủy quyền số 1 tại Việt Nam của hãng Minibar System chuyên cung cấp két sắt điện tử cho các khách sạn, resort, hộ gia đình… chính hãng uy tín và ưu Việt.

Các mẫu két sắt Primo được ưa chuộng hiện nay

Két sắt Primo cửa ngang

Là chiếc két sắt có giá cả hợp lý vật liệu cao cấp thiết kế đẹp, sang trọng vừa là vật dụng hữu ích vừa làm cho căn phòng khách sạn của bạn trở lên sang trọng hơn. Có tính bảo mật cao, có đèn led bên trong két phát sáng khi mở giúp khách hàng không quyên đồ , pin yếu sẽ được cảnh báo bằng cách không đóng cửa két cho đến khi được thay Pin mới.

Két sắt Primo cửa ngang

Két sắt Primo cửa ngang

Két sắt Primo cửa ngang

 

 Két sắt điện tử thường có 2 phần:  chính là phần thân  và cánh cửa két . Phần thân được sản xuất bởi thép tấm cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy chống rỉ, chống bám mồ hôi, dấu vân tay được vít cố định vào tường ghạch hoặc tủ đồ chống lại sự di chuyển không mong muốn.

Phần cánh cửa có độ dày 5mm kết hợp Bu lông đôi, có hai cơ chế tia khóa thép rắn giúp cho két bền, chắc chắn , an toàn . Mặt trong có lắp Pin , mặt ngoài là bộ bàn phím và màn LED hiển thị các chữ số khi thao tác đóng , mở két. Cho phép thay đổi mật khẩu cá nhân giúp cho khách hàng có thể tự nhập mã cá nhân dễ nhớ, đảm bảo an toàn, dễ sử dụng.

Két sắt Primo cửa trên

két sắt với tính năng tương tự như két sắt thông thường, tuy nhiên có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với két sắt thông thường. Các loại két sắt này thường được đặt trong các phòng khách sạn, quầy bar, nhà nghỉ... giúp cho khách nghỉ ở phòng cất được những đồ đạc có giá trị của mình

Két sắt Primo cửa trên

Két sắt Primo cửa trên

Két sắt Primo cửa trên

 

Hiện nay nhà nước đang có yêu cầu bắt buộc tất cả các khách sạn 5 sao phải có những két sắt cho khách sạn. Chính vì thế nhiều khách sạn mặc dù không phải là 5 sao cũng tự trang bị cho các phòng nghỉ của mình giúp khách hàng có thể an tâm nghỉ ngơi, đi dạo mà không lo các đồ có giá trị của mình bị trộm cắp hay rơi mất.

Chứng nhận phân phối độc quyền

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật  cao, hãng Minibar System đã tạo nên thương hiệu Primo, gồm minibar khách sạn và két sắt khách sạn. Sản phẩm đã có mặt trên toàn thế giới.

Chứng nhận phân phối độc quyền

 

Tại Việt Nam, minhgiang.vn đã ký hợp đồng, phân phối độc quyền sản phẩm này. 

Địa chỉ mua Két sắt Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm két sắt Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 


 

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top