Cách sử dụng để minibar khách sạn 10 năm vẫn đẹp như mới mua

Dùng thế nào để minibar khách sạn luôn được bền

Tủ mát Minibar khách sạn là một trong những vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong tiêu chuẩn phòng của khách sạn. Việc sử dụng tủ minibar đúng cách không những làm tăng tuổi thọ, luôn mới mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sau đây, Minh Giang xin chia sẻ một số cách sử dụng giúp tăng tuổi tuổi thọ , luôn mới nhé.

Tủ mát Minibar khách sạn

 

Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên

Tủ Minibar khi sử dụng lâu ngày bạn nên vệ sinh tủ định kỳ để làm sạch các vết bẩn, vi khuẩn tiềm ẩn trong và ngoài tủ. Điều này không chỉ giúp tủ Minibar hoạt động hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh đúng cách giúp tủ lạnh sử dụng được lâu bền hơn. Dùng khăn mềm lau bề mặt bên trong tủ minibar. Tránh dùng bất cứ vật sắc nhọn nào để cạo, các vết bẩn trong tủ để không làm hỏng dàn lạnh. Lau sạch mặt ngoài tủ  và khu vực xung quanh tủ để tránh tình trạng chuột bọ làm hỏng các chi tiết máy, dây diện của tủ lạnh.

Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên

 

Vị trí lắp đặt tủ minibar khách sạn

Tủ minibar nên được lắp đặt ở nơi có thoáng mát,nhiệt độ thấp, tránh ánh nắng trực tiếp.Tránh lắp đặt tủ ở vị trí quá kín hoặc ở những vị trí có luồng khí nóng sẽ đối nghịch với luồng khí lạnh từ tủ mát lâu ngày sẽ gây hư hỏng máy, gây giảm tuổi thọ.

Cài đặt nhiệt độ phù hợp

Bạn nên điều chỉnh độ lạnh ở mức trung bình hoặc thấp khi thực phẩm trong tủ Minibar không nhiều sẽ giúp tủ tiết kiệm điện hơn.

Cài đặt nhiệt độ ở mức phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế là một trong những bí quyết giúp sử dụng tủ minibar lâu bền. Bạn cũng có thể sử dụng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ lạnh của tủ. Nhiệt độ duy trì của tủ nằm ở mức 3 – 13 độ C.

Hạn chế mở, đóng tủ liên tục

Bạn nên hạn chế việc mở, đóng tủ liên tục trong thời gian ngắn khiến nhiệt độ trong tủ bị hao giảm đáng kể. Việc này lâu dần sẽ làm giảm tuổi thọ của tủ, khiến thực phẩm mau hỏng và hao phí điện năng. Vì vậy, đây là một trong những bí quyết giúp sử dụng tủ minibar lâu dài.

Địa chỉ mua Minibar Primo khách sạn uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang được uỷ quyền phân phối thương hiệu Minibar Systems tại Việt Nam, chúng tôi giới thiệu rất thành công và trang bị cho hầu hết các khách sạn nổi tiếng trên Toàn Quốc. Chúng tôi là người bạn, là đối tác đáng tin cậy, Minh Giang là nơi duy nhất cung cấp thiết bị minibar, két sắt an toàn thương hiệu châu âu dành riêng cho các khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp (Minibar, Hotel safe) giúp các khách sạn, nhà hàng và resort tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận. Tại thị trường việt nam và giúp họ đạt được các mục tiêu bằng cách cải thiện tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn trong hoạt động đầu tư, quản lý và kinh doanh Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn việt nam ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Minh Giang luôn cam kết với khách hàng rằng tất cả các sản phẩm Minibar Primo tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận kỹ thuật với kiến thức được trang bị tốt nhất đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một trải nghiệm dịch vụ hết sức chất lượng và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin mua hàng, tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG

Địa chỉ: P18/B3 Số 28B Điện Biên Phủ – P. Điện Biên – Q Ba Đình – Hà Nội

VPGD: Số 2/38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội

Tel: 024.3733.4077 – Fax : 024.3733.4139

Website: primovietnam.com

Hotline: 0979152626

 

 

 

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top