10 mẫu két sắt giá rẻ tại Hà Nội

Các mẫu két sắt có chất lượng tốt giá tốt trên thị trường

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc két sắt Primo tốt nhất 2021 thì hãy tham khảo những mẫu két sắt trong bài viết này nhé! Đảm bảo sau khi xem xong, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

 

1. Két sắt Primo Top Open M

Lựa chọn đầu tiên là chiếc két sắt Primo mở cửa trên với size M, chốt ngang bu lông đôi, có đèn led phát sáng, màn hình Led hiện thị lớn và bàn phím. Kích thước vừa ( 4.9x 14.75x13.77inch), trọng lượng 24,7kg.

 

2. Két sắt Primo Top Open size L

Lựa chọn tiếp theo là chiếc két sắt Primo kích thước lớn hơn, nổi bật với tính năng chống cháy, chống trộm an toàn. Vì vậy bạn có thể lưu trữ được nhiều đồ quý giá mà không cần lo lắng. Két cũng có kích thước nhỏ nhắn nên giúp bạn dễ dàng hơn khi cất giữ trong không gian chật hẹp.

 

3. Két sắt Primo Laptop Size S

Một lựa chọn mới là chiếc két sắt Primo với cửa mở ngang (cạnh), kích thước nhỏ gọn, trọng lượng 8,4kg. Là lựa chọn cho những gia đình, phòng khách sạn có nhu cầu cất giữ đồ quý giá. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn nhưng không gian bên trong lại khá ấn tượng, giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ đạc hơn.

 

 

4. Két sắt Primo Laptop Size M

Két sắt thiết kế cửa mở ngang , khả năng chống trộm ưu Việt, là lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn, resort hiện nay.

Kích thước 200x435x383, trọng lượng 12.1kg. Tuổi thọ 15-20 năm. Két có thiết kế bề ngoài nhỏ nhắn hiện đại, nhưng không gian lưu trữ bên trong lại khá rộng giúp người dùng dễ dàng hơn khi dùng.

 

 

5. Két sắt Primo Laptop Size L

Đây là chiếc két sắt Primo có kích thước khá lớn. Sản phẩm có kết cấu an toàn vững chắc két sắt phủ bởi lớp sơn tích điện nhập ngoại đảm bảo sự bền màu theo thời gian. Kích thước 254 x483 x400, trọng lượng 15.6kg.

 

 

6. Địa chỉ cung cấp két sắt Primo hiện nay.

Công ty Minh Giang với hơn 16 năm cung cấp két sắt Primo và lắp đặt trên thị trường Việt Nam tự tin khẳng định chất lượng và uy tín đến quý khách hàng. Minh Giang tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi khách hàng và các khách sạn. Hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, công ty Minh Giang hy vọng đóng góp và mong muốn trong tương lai ngành công nghiệp khách sạn ngày càng phát triển sánh ngang tầm thế giới.

Thông tin mua két sắt vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG.

Số 2/38A Đường Trần Phú Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 7334 077/ 3 7345 237

Website: www.primovietnam.com

Hotline: 0979 152 626

 

 

 

 

 
PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top