Khách Sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

  • Công ty Minh Giang
  • Dự án
  • 26/12/2020

Khai trương đầu tháng 7 năm 2020 với tổng số phòng là 440, Hanoi Golden Lake đang trở thành một trong năm khách sạn lớn nhất Hà Nội, và là khách sạn lớn nhất được xây dựng tại Thủ đô trong năm năm trở lại đây. Khách sạn này cao 25 tầng với 3 tầng hầm, công trình hơn 2.230 m2 này có thể chống chọi với động đất cấp 8. Và theo như chủ đầu tư cho biết thì tòa nhà này có vốn đầu tư hơn 100 triệu USD.

 

Là khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài đầu tiên tại Hà Nội, công trình này được xây dựng trong 18 tháng. Chủ đầu tư Hanoi Golden Lake đã chạy đua tiến độ xây dựng để đưa khách sạn phủ vàng đầu tiên trên thế giới vào hoạt động cuối năm nay. Khách sạn được hoàn thành vào tháng 3/2020 với dự định phục vụ giải đua xe F1.

 

Theo chủ đầu tư, khách sạn có 360 phòng tiêu chuẩn 6 sao. Diện tích phòng tiêu chuẩn từ 40 - 48 m2, phòng cao cấp hơn rộng khoảng 70 - 90 m2. Cao cấp nhất là căn suite Tổng thống 184 m2 có thể phục vụ tới 10 khách; phòng penthouse Hoàng gia 170 m2. Toàn bộ phòng đều có nội thất và thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k. Tùy vào vị trí phòng, nhà tắm có thể có view ra phố hoặc hướng ra hồ Giảng Võ. Bể bơi vô cực ở tầng 24 rộng 225 m2 với tầm nhìn toàn cảnh ngắm thủ đô. Khách sạn còn có nhà hàng 5 sao phục vụ ẩm thực Á - Âu. Đặc biệt, dao dĩa, thìa, bát, đĩa... trong phòng tiệc đều được mạ vàng. Một bữa ăn gồm hai món khai vị, súp, ba món chính và một món tráng miệng có giá khoảng 3 - 4 triệu đồng.

 

Với một dự án lớn và tầm cỡ như thế này thì việc lựa chọn một nhà cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho khách sạn là vô cùng quan trọng. Là một đại lý uy tín hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm chuyên dung cho các hệ thông khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa, … CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH GIANG vô cùng tự hào và vinh dự khi được chính chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn để cung cấp và lắp đặt Minibar, két sắt và tivi chuyên dụng cho toàn bộ tòa nhà.

 

Là đại lý số 1 tại Việt Nam của Tập đoàn Samsung cũng là đại lý Ủy quyền của hãng Minibar System – USA - chuyên sản xuất Minibar và két sắt với công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng số 1 Thế Giới , Công ty Minh Giang với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên trang bị các sản phẩm chuyên dụng cho khách sạn Rất Vinh dự là nhà cung cấp chính thức cho dự án Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake nổi tiếng Thế Giới hiện nay.

PRIMO - MINIBAR KÉT SẮT SỐ 1 THẾ GIỚI back to top